Đa số doanh nghiệp đăng bài viết giới thiệu, tin tức trên website và nhiều hình thức thông tin khác như bản tin nội bộ, catalogue, thông cáo báo chí... Tuy nhiên, hiện tại, nội dung truyền tải trong các hình thức đó còn non yếu, thậm chí còn sai nhiều lỗi ngữ pháp, văn phạm quan trọng.
Thông tin trên các phương tiện này là phát ngôn chính thức của doanh nghiệp. Nếu không đầu tư chuẩn mực vào nội dung, thì uy tín của công ty, đẳng cấp về trình độ và hiệu quả truyền thông sẽ ảnh hưởng qua chính những hình thức truyền thông do chúng ta làm ra.
Miệt vườn sẵn lòng tập huấn kỹ năng biên tập thông tin doanh nghiệp cho từng trường hợp cụ thể hoặc xem lại và biên tập, biên dịch các bài viết đã phác thảo sẵn có.
Đồng thời, sẽ tiếp tục theo dõi, tư vấn và hỗ trợ chỉnh sửa, biên tập những thông tin doanh nghiệp đang đăng trên website và các hình thức truyền thông khác.