18 thg 12, 2011

Thương hiệu, tư duy và tầm nhìn

Kinh nghiệm làm tư vấn thương hiệu cho mình thấy, cái khó không phải nằm ở khâu thực hiện. Vì một khi đã đồng tâm hiệp lực, quyết tâm thực hiện, thì mọi việc triển khai sẽ dễ dàng. Nghịch nỗi, cái khó ở chỗ thay đổi tư duy và tầm nhìn của ban lãnh đạo và tạo sự đồng thuận giữa các bên.

Tôi đã viết dài hơn, nhưng rồi xóa đi và viết lại vài dòng sau. Nội dung còn lại thuộc về suy nghĩ của bạn.

Bạn hãy truy cập www.viettel.com; rồi thử truy cập www.vinaphone.com, www.mobifone.com

Bạn thấy gì. Từ đó chúng ta suy nghĩ tiếp về tầm nhìn, tư duy của nhà quản trị. Phải chăng từ khởi thủy lập nghiệp, chúng ta lo chuyện "tiền" là chính, còn mấy chuyện này là phụ?