16 thg 11, 2011

Ông "tây" kiếm tiền quá giỏi!

Vậy là mọi "ồn ào" đã qua. Kết thúc cuộc bình chọn. Một trong những thắng cảnh của ta nằm trong danh sách 7 kỳ quan thế giới mới, dẫu vẫn chưa biết chắc chắn 100% vì chưa công bố chính thức mà chỉ công bố tạm thời!

Kế hoạch "vận động" hay còn gọi là PR marketing plan dự trù sẽ có 5 triệu tin nhắn ủng hộ. Nhưng không biết do chỉ số IQ cao hay thấp, thông tin ít hay nhiều, mà báo chí đưa tin thực tế lên tới 24,090,000 tin nhắn, gấp gần 5 lần dự kiến.

Và như vậy, một "vụ mùa" rất đỗi bội thu "mà không có gì có thể so sánh được" (trích từ "keo dính chuột"). Chỉ đem con số 24,090,000 tin nhắn, nhân cho số tiền 600 đồng/tin (đã trừ 30 đồng lại cho phía chủ nhà), thì có kết quả là 14,454,000,000 vnđ.

Làm gì ra được đống tiền đó trong vòng thời gian rất ngắn mà chỉ có một website?

Vậy mà một ông "tây" đã làm được. Mà chẳng riêng gì thị trường này, ông còn làm ở nhiều thị trường khác. Không biết tại thị trường khác, ông có "bội thu" như vậy không.

Thế mới hay sức mạnh của internet.

Xin chúc mừng ông, và thay mặt ông cám ơn các khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ.

Được biết, sản phẩm sắp tung ra tiếp theo sẽ là 7 thành phố đẹp nhất thế giới. Như vậy có lẽ danh mục sản phẩm còn rất dài. Hết 7 cái này sẽ đến 7 cái khác. Không biết lúc nào thì sản phẩm 7 chú lùn nhất thế giới và 7 bạch tuyết hiện đại sẽ ra mắt.