13 thg 11, 2011

Tập huấn chuyên đề E-marketing

Ngồi học tại Hội quán theo kiểu "trà đạo"
Hơn 32 học viên lớp Mini MBA tham dự buổi tập huấn chuyên đề E-marketing tại Hội quán kinh tế Tp.HCM. Buổi tập huấn từ 2 giờ chiều đến 8 giờ tối ngày chủ nhật 13/11 trình bày chi tiết kỹ thuật làm email marketing, cách thức gởi, kiểm tra và quản trị chiến dịch, đồng thời thực hành các công cụ phần mềm, phân tích hành vi và theo dõi quá trình online của khách hàng.

Hiện nay có nhiều dịch vụ thực hiện Email marketing cho doanh nghiệp, tuy nhiên cần phải tốn chi phí. Buổi tập huấn do giảng viên Hoàng Văn Hòa hướng dẫn dựa theo giáo trình quốc tế và các công cụ phổ biến giúp nhân viên công ty tự thực hiện hoạt động truyền thông, quảng bá online mà không mất thêm một chi phí nào.

Nội dung tập huấn còn bao gồm việc làm quen ngôn ngữ HTML, phần mềm biên tập web Dreamweaver và cách thức tạo marketing blog, cập nhật tin tức RSS, và phân tích hành vi thăm viếng khách hàng online qua Google analytics.

Buổi tập huấn đã giúp học viên là những chuyên viên marketing và nhà quản trị, vốn không có nhiều kinh nghiệm về tin học, có thể tiếp cận và thực hiện được ngay cách làm E-marketing một cách dễ dàng mà không đòi hỏi quá cầu kỳ về kỹ thuật.

Tại buổi tập huấn, giảng viên đã gởi tặng người tham dự bộ E-kit hơn 800MB gồm nhiều tài liệu, giáo trình E-marketing quan trọng và các tiêu bản email đẹp mắt nhằm sử dụng cho công việc hằng ngày và rèn luyện nâng cao.

Đăng ký buổi thực tập kế đến để nhận tài liệu và thông tin tổ chức.